Rượu vang khuyến mãi đặc biệt Rượu vang bán chạy < 500.000

Tìm kiếm

Xem mở rộng

Loại nho

Xuất xứ

Special Designation

Vùng sản xuất

Điểm đánh giá

Mùa nho

Mức giá

Loại

 
Topwine ">
Topwine

Mang cả thế giới rượu đến với bạn chỉ với môt cú Click 

Chi tiết
Topwine">
Topwine

Mang cả thế giới rượu đến với bạn chỉ với môt cú Click 

Chi tiết
Topwine">
Topwine

Mang cả thế giới rượu đến với bạn chỉ với môt cú Click 

Chi tiết
Topwine">
Topwine

Mang cả thế giới rượu đến với bạn chỉ với môt cú Click 

Chi tiết

Rượu Johnnie Walker

Rượu Johnnie Walker là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối rượu Whisky trên toàn Thế giới

- Rượu Johnnie Walker là một nhãn hiệu rượu Whisky Scotch sở hữu bởi Diageo có xuất xứ từ Kilmanok, Ayshire, Scotland. Đây là Thương hiệu rượu Whisky pha trộn phổ biến rộng rãi nhất trên Thế giới, được biết ở hầu khắp các Quốc gia với sản lượng bán ra trên 130 triệu chai/năm.

RUOU JOHNNIE WALKER

- Lịch sử Rượu Johnnie Walker bắt đầu từ năm 1819 , chàng trai trẻ ở Scotland sống với một điều rất đặc biệt . Bằng sự thông minh và nhiệt huyết của chính bản thân để vươn tới một hành trình làm thay đổi cả Thế giới với một triết lý sống nổi tiếng “Không ngừng bước tới” (Keep Walking)

- Tiếp bước của câu chuyện ấy là những con người của ngày hôm nay đang "Không ngừng bước tới" để tạo ra những tinh hoa của cuộc sống.

- Tại Thị trường Việt nam , Rượu Johnnie Walker được Tập đoàn đồ uống khổng lồ Diageo của Anh nhập khẩu và phân phối thông qua các Cửa hàng giới thiệu sản phẩm và các Đại lý chính thức của mình. 

- Rượu Johnnie Walker có hình dáng chai vuông , dán nhãn dốc , dùng màu sắc để phân biệt các sản phẩm và Logo in hình Ông già chống gậy đang sải bước đã quá quen thuộc với dân "Sành" tại Việt Nam. Đây là dòng rượu Whisky Scotch dễ tiếp cận , dễ mua , dễ uống và là sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay.

RUOU JOHNNIE WALKERHình ảnh : Căn nhà của ông Johnnie Walker mở tiệm tạp hóa trong đó có bán rượu Walker Kilmanok Whisky do chính ông làm ra

- Khởi nghiệp từ năm 14 tuổi với tiệm tạp hóa nhỏ ở vùng Kilmarnock, John Walker không ngờ sự nghiệp và tên tuổi của mình lại vang danh khắp Thế giới. Nhiệt tình và sự thông minh của tuổi trẻ đã giúp anh thỏa mãn sự tìm tòi sáng tạo của mình bằng cách pha trộn nhiều loại rượu khác nhau để tìm ra được loại rượu thượng hạng cho khách hàng . Cuộc hành trình để khám phá những hương vị mới bắt đầu

- Từ những năm 1860 , những chai rượu với hình dáng “Vuông thành góc cạnh” ra đời và xuất hiện trên các kệ rượu  ở khắp nơi trên Thế giới , không thể vắng mặt trong những bữa tiệc sang trọng thời ấy.

- Cuộc hành trình tiếp tục đến thế kỷ 20 khi những người cháu của John Walker là George và Alexander tham gia vào công cuộc tiếp thị một “Thương hiệu”. Năm 1909 , hình ảnh Thương hiệu đơn sơ ngày nào đã được họa sĩ trẻ giỏi nhất thời bay giờ - Tom Browne phát họa hình ảnh của Johnnie cách điệu thành một Quý ông chống gậy đang sải bước . Những dòng sản phẩm sau này ra đời đã gắn liền với hình ảnh của “người đàn ông sải bước” (Striding man) , tự tin bước vào những sự kiện văn hóa toàn cầu , từ tầng lớp Quý tộc thời xưa đến giới Thượng lưu và sành điệu của thời hiện đại.

- Bí mật của sự thành công ấy là sự thấu hiểu khách hàng và niềm đam mê vươn tới những tiêu chuẩn chất lượng để hình thành loại rượu Scotch whisky ngon nhất thế giới.

Sự sáng tạo đột phá :

- Được mệnh danh là Bậc thầy pha chế rượu , Jim Beveridge ( Master Blende ) làm cho mọi người trên Thế Giới phải ganh tị về công việc của Ông . Song hành cùng Johnnie Walker gần 30 năm , Jim Beveridge đã tìm tòi và sáng tạo ra các mùi vị của rượu , đặc biệt là nguồn kiến thức uyên thâm trong việc phối trộn ra nhiều loại rượu Whisky pha trộn (Blend Scotch Whisky).
- Niềm đam mê không ngừng sáng tạo ra những mùi vị độc đáo cho dòng thức uống trứ danh đã thôi thúc Ông tạo ra Lý thuyết Sóng biển (Theory of Wave) - Lý thuyết về sự sáng tạo ra mùi vị đăc trưng của rượu Johnnie Walker.

RUOU JOHNNIE WALKERHình ảnh : Quảng cáo Rượu Johnnie Walker _ Không ngừng bước tới

- Sự thông hiểu về tất cả các mùi vị , đặc biệt với khoảng sáu triệu mùi rượu khác nhau trên toàn Thế giới , sự đồng nhất để tạo ra chất lượng rượu theo những quy tắc mà “Tổ tiên” đã đề ra , và sự sáng tạo vươn tới những “tuyệt tác” cho tương lai là những yếu tố gắn kết Jim Beveridge với rượu trong khoảng thời gian dài.

- Hiểu về bí quyết của người tiền bối ngày xưa hay Lý thuyết Sóng biển của Jim Beveridge ngày nay như việc cảm nhận những con sóng từ đại dương bao la đang vỗ vào bờ.

- Người uống cảm nhận được sự mạnh mẽ nhưng sâu lắng như những con sóng đầu tiên vỗ nhẹ vào đầu lưỡi , để rồi dư vị đọng lại của những lớp sóng sau dịu dàng hơn và nhịp nhàng hơn nhưng vẫn thơm và cay nồng không khác những lớp sóng kia.

- Ngày nay , Johnnie Walker đang thuộc sở hữu của Tập đoàn đồ uống khổng lồ của Anh là Diageo . Rượu Johnnie Walker có xuất xứ từ Kilmarnock Ayrshire Scotland đã có mặt ở hầu hết các Quốc gia trên toàn Thế giới , được bán ra với sản lượng là trên 130 Triệu chai mỗi năm

 


Gia ruou johnnie walker
Hình ảnh : Những di sản của Gia đình nhà Johnnie Walker  

Xem thêm