Collefrisio di Collefrisio Montepulciano d'Abruzzo 2008

Collefrisio di Collefrisio Montepulciano d'Abruzzo 2008
 

Collefrisio di Collefrisio Montepulciano d'Abruzzo 2008

(0 đánh giá)

Ai đã từng đọc tác phẩm ‘’ Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung chắc hẳn đã biết Soái ca Lữ Bố có người yêu là hotgirl Điêu Thuyền. Cũng vì mê hotgirl này mà cuộc đời của soái ca Lữ Bố sớm điêu tàn . Ngày Lữ Bố bị điệu ra pháp trường, Điêu Thuyền một mực đòi đi theo, mặc cho Lữ Bố hết lời khuyên nàng nên giữ lấy mạng sống. Nhưng lúc đấy thì Điêu Thuyền chẳng..

GIAO SIÊU TỐC: 30 PHÚT / GIAO TRONG NGÀY

Giao hàng theo thời gian bạn muốn

☑️ Kiểm hàng trước khi nhận
☑️ Hoàn tiền 112% nếu hàng không chính hãng
🔄 Đổi trả trong 07 ngày nếu sản phẩm lỗi
Share |

Mô tả chi tiết:

Ai đã từng đọc tác phẩm ‘’ Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung chắc hẳn đã biết Soái ca Lữ Bố có người yêu là hotgirl Điêu Thuyền. Cũng vì mê hotgirl này mà cuộc đời của soái ca Lữ Bố sớm điêu tàn .

Ngày Lữ Bố bị điệu ra pháp trường, Điêu Thuyền một mực đòi đi theo, mặc cho Lữ Bố hết lời khuyên nàng nên giữ lấy mạng sống. Nhưng lúc đấy thì Điêu Thuyền chẳng còn thiết tha gì nữa, nàng chỉ muốn được cùng chết với người mình yêu. “Điêu Thuyền không có duyên sống cùng, nhưng nguyện chết cùng tướng quân” - nàng nói và ôm chặt lấy Lữ Bố khi hàng chục tay cung nỏ đang giương cung chĩa vào viên bại tướng, chỉ chờ lệnh Tào Tháo ban ra là buông tên.

ruou vang cf

 

Nhưng ước nguyện của Điêu Thuyền không thể thực hiện được, vì Tào Tháo muốn nàng phải sống. Điều đó là hoàn toàn dễ hiểu, bởi Tháo cũng được tiếng là người hiếu sắc, làm sao có thể để cho một tuyệt thế giai nhân như Điêu Thuyền chết theo một tên Lữ Bố mà cả thiên hạ coi là “hữu dũng vô mưu” và “ăn ở phản phúc” được.

 Thế là Điêu Thuyền được đưa đến để mua vui cho Tào Tháo. Nhưng trước khi họ Tào chạm được vào người nàng thì Điêu Thuyền đã rút dao tự vẫn, bỏ lại sự tiếc nuối ngẩn ngơ cho gã gian hùng đang thế chân Đổng Trác khuynh loát triều cương.

 Câu chuyện về Điêu Thuyền và Lữ Bố được La Quán Trung chép trong “Tam quốc diễn nghĩa” và được lưu truyền nhiều trong dân gian. Khi nhắc đến hai nhân vật này, bên cạnh những lời hoa mỹ dành để ca ngợi nhan sắc của Điêu Thuyền, thiên hạ đa phần đều cho rằng Lữ Bố là một tay háo sắc, chỉ vì một đứa đàn bà mà trễ nải việc quân, đến nỗi thua quân thiệt tướng, đại bại tử vong. 

 

 Còn với nhân vật Tào Tháo, mặc dù suốt cuộc đời chinh chiến của mình đã đánh bại rất nhiều thứ sử, thái thú của các châu quận và giành phần lớn đất đai thiên hạ về trong tay, nhưng rõ ràng những vinh quang trên chiến trường và chính trường không thể giúp Tháo mua được một nụ cười của người đàn bà mà tính mệnh đang nằm trong tay Tháo. Chua chát thay, người đàn bà đó lại chỉ là vợ goá của một viên bại tướng mà từ đầu đến cuối chỉ được Tháo coi là một tuồng háo sắc và hữu dũng vô mưu.

 Nếu xét trên điểm này, Tào Tháo tuy đánh bại Lữ Bố, nhưng tính ra, trong công cuộc chinh phục trái tim của Điêu Thuyền, thì thiên hạ không thể không thừa nhận rằng, y đã phải chịu thua Lữ Bố vậy.

 Còn đối với một người đam mê rượu vang, Điêu Thuyền giống như thân phận của một chai vang ngon vậy, chai vang ấy không thể đến tay một kẻ phàm phu tục tử, uống ừng ực ,1,2,3 dzô. Chai vang ấy phải để chiêm ngưỡng, để thưởng thức, để đem lòng yêu thương, và mong được đáp lại, như nàng Điêu Thuyền sống chết với Lữ Bố vậy .

ruou vang cf

 

ruou vang CF

 

‘’ Nàng  Collefrisio di Collefrisio Montepulciano d'Abruzzo 2008’’ được sinh ra trong gia đình danh gia vọng tộc Azienda ba đời làm rượu vang cũng như gia đình Vương Doãn phục vụ nhà Hán vậy.

Năm 2008 ‘’nàng’’ được bình chọn là một trong những chai  rượu xuất sắc nhất  để phục vụ hội nghị G8 tại Tòyako .

Thế nhưng từ đó tới nay ( 2016 )’không ai thấy’’’ nàng ‘’ đâu nữa, chắc là ‘’ nàng ‘’ như bị cấm cung. Có người còn bảo rằng vì ‘’nàng’’ quá đẹp, nên nàng phải chờ tới lúc thích hợp để xuất hiện, người ta đã cho ‘’nàng’’  nằm trong hầm rượu và chờ thời điểm để gặp Lữ Bố của đời ‘’nàng’’.

Topwine gặp được chai rượu này khi trạng thái của nó gần như là tốt nhất, cân bằng nhất. Nàng tỏa ra một mùi hương gỗ sồi đầy cãm dỗ, vị ngọt sâu sắc, hậu vị kéo dài và mạnh mẽ.

. Như nàng Điêu Thuyền kia giỏi cả cầm kỳ thi họa, đẹp từ trong ra ngoài, 3 vòng đều chuẩn. thanh tao, trang nhã, như một tòa thiên nhiên vậy .

 

Anh hùng nào trong thiên hạ muốn có được ''nàng'' , muốn nếm được sự quyến rũ đến tột cùng của '' nàng'' vào một đêm trăng thanh gió mát, muốn chạm vào tâm hồn   ''nàng'' thực sự,  em sẵn sàng gả cho. Em không có mưu đồ như nhân vật Vương Doãn kia đâu !!!

ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN